HONDA OTO
LINH KIỆN - PHỤ TÙNG
VIDEO CLIPS
FANPAGE FACEBOOK
Những mẫu xe phổ thông nên tránh mua
Tin đăng ngày: 17/8/2015 - Xem: 4280
 

Đây đều là những mẫu xe bị đánh giá thấp trong các bài thử nghiệm của tạp chí Consumer Reports danh tiếng

Những mẫu xe được ra mắt rầm rộ hoặc đắt khách trên thị trường không phải lúc nào cũng là lựa chọn phù hợp đối với bạn. 5 mẫu xe phổ thông bị liệt vào danh sách tránh mua của Consumer Reports hiện đều sở hữu doanh số bán hàng khả quan. Tuy nhiên, chúng lại thể hiện khá kém trong các bài thử nghiệm của Consumer Reports hoặc không gây ấn tượng về độ tin cậy. Cùng tìm hiểu 5 mẫu xe phổ thông nên tránh mua hiện nay.

Honda Civic

Trong nhiều năm qua, Honda Civic đã trở thành một tượng đài lớn của phân khúc xe cỡ nhỏ. Tuy nhiên, khi thiết kế Civic thế hệ mới, hãng Honda lại thất bại thảm hại.
 

Nhìn chung, Honda Civic 2012 vẫn là một mẫu xe đáng tin cậy và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Ngược lại, Honda Civic thế hệ mới mất điểm vì cảm giác bồng bềnh, khoang lái ồn ào, cơ cấu điều khiển thiếu chắc chắn và chất liệu nội thất rẻ tiền.

Nếu muốn mua một mẫu xe cỡ nhỏ tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu tương đương Honda Civic, bạn có thể chọn Subaru Impreza, Hyundai Elantra hoặc Mazda3.

Jeep Liberty

Với kiểu dáng thô ráp nhưng đầy nam tính, Jeep Liberty thu hút nhiều người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đáng tiếc thay, "thô kệch" cũng là tính từ được dùng để miêu tả về trải nghiệm của người lái Jeep Liberty.

Rõ ràng, thành viên nhà Jeep có thể chinh phục những cung đường off-road gập ghềnh. Thế nhưng, khi chạy trên đường bộ thông thường, Jeep Liberty lại tạo cảm giác thiếu ổn định và khá vụng về.
 

Không dừng ở đó, mẫu SUV Mỹ còn đi kèm không gian nội thất tù túng và có phần rẻ tiền. Bên cạnh đó là động cơ ồn ào và tiêu tốn nhiều nhiên liệu. Khi chạy trên đường hỗn hợp, Jeep Liberty "ngốn" 14,7 lít/100 km.

Tất cả nhược điểm trên đã biến Jeep Liberty thành một trong những mẫu xe sở hữu điểm số đánh giá thấp nhất của tạp chí Consumer Reports. Nếu không thực sự cần tính năng off-road ưu việt, bạn có thể chọn Toyota RAV4 và Subaru Forester để thay thế Jeep Liberty.

Toyota Prius C

So với Prius tiêu chuẩn, Prius C hợp túi tiền và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Cụ thể, lượng nhiên liệu tiêu hao của tân binh nhà Toyota chỉ dừng ở mức 6,36 lít/100 km nội thành và 5,47 lít/100 km đường hỗn hợp. Thế nhưng, chất lượng tổng thể của Toyota Prius C lại không cao.
 

Tương tự "người anh em" Yaris, Toyota Prius C sở hữu cảm giác lái cứng nhắc, khoang nội thất ồn ào và rẻ tiền cùng khả năng gia tốc kém cỏi. Dù không tiết kiệm nhiên liệu bằng Toyota Prius C nhưng Honda Fit lại thực sự đáng mua hơn.

Dodge Grand Caravan

Đây là một trong những mẫu xe minivan bán chạy nhất tại thị trường Mỹ. Đa dụng, tiện nghi, yên tĩnh và thoải mái là những gì cần nói về Dodge Grand Caravan. Tuy nhiên, theo khảo sát về độ tin cậy thường niên của Consumer Reports, Dodge Grand Caravan lại là mẫu xe minivan mang đến nhiều trục trặc nhất cho người sử dụng.
 

Theo nhiều người tiêu dùng, Dodge Grand Caravan tạo ra nhiều tiếng động lạ và bị rung lắc khi chạy trên đường. Bên cạnh đó là bộ phụ kiện trang trí nội thất bị long ra cùng những vấn đề liên quan đến động cơ và cửa trượt.

Chưa hết, so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc, Dodge Grand Caravan còn thua kém về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Để hoàn thành 100 km đường hỗn hợp, thành viên nhà Dodge cần đến 13,84 lít nhiên liệu. Do đó, tạp chí Consumer Reports khuyên người tiêu dùng nên chọn Toyota Sienna phiên bản dẫn động cầu trước thay cho Dodge Grand Caravan.

Honda Edge V6

Với kiểu dáng lạ mắt, Honda Edge khá nổi bật trong phân khúc crossover SUV. Chỉ có điều, khi tham gia các bài thử nghiệm của Consumer Reports, Honda Edge V6 lại không chứng minh nhiều ưu điểm.
 

Có thể liệt kê một vài điểm yếu lớn của Honda Edge V6 như cảm giác lái bồn chồn, khoang nội thất ồn ào và bảng điều khiển gây xao nhãng, đặc biệt là với xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyHonda Touch. Ngoài ra, Honda Edge V6 còn bị đánh giá thấp về độ tin cậy.

Những lựa chọn thay thế cho Honda Edge V6 bao gồm Toyota Highlander, Nissan Murano và Mazda CX-9.

Ô tô Chevrolet

Tin tức khác:
Honda Việt Nam công bố Chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda “Feel The Performance” (17/3/2021)
Honda Việt Nam giới thiệu mẫu xe Accord trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam (25/10/2019)
HONDA BRIO CHÍNH THỨC RA MẮT THỊ TRƯỜNG VIỆT, GIÁ TỪ 418 TRIỆU (18/6/2019)
MUA HONDA JAZZ NHẬN NGAY QUÀ TẶNG LÊN ĐẾN 44 TRIỆU ĐỒNG (26/4/2019)
TP. Vinh đã đặt biển cấm đỗ xe 4 tuyến đường trong giờ cao điểm (25/3/2019)
TIỀN NHIỀU ĐỂ LÀM GÌ ...!!! (15/3/2019)
HONDA CR-V CÓ ĐỘ AN TOÀN NGANG “VUA ĐỊA HÌNH” MERCEDES-BENZ G-CLASS (28/2/2019)
Những điều cần biết khi mua ô tô trả góp (26/2/2019)
Cảnh sát Malaysia dùng Honda Civic Type R làm xe tuần tra (23/2/2019)
HONDA HR-V RA MẮT KHÁCH HÀNG VIỆT VỚI GIÁ TỪ 786 TRIỆU ĐỒNG (18/9/2018)
HONDA FUEL CHALLENGE 2018: ẤN TƯỢNG MỨC TIÊU THỤ NHIÊN LIỆU CỦA CR-V VÀ JAZZ (22/8/2018)
HONDA HR-V GIÁ DƯỚI 900 TRIỆU CHỐT THỜI ĐIỂM BÁN RA TẠI VIỆT NAM (10/7/2018)
Theo mùa World cup 2018 , " Soi " ô tô kịch sỹ braxin đang sỡ hữu (4/7/2018)
Chiều con nhỏ, ông bố tại Sài Gòn độ Honda Civic Turbo theo phong cách người nhện (10/6/2018)
Các điểm mù xe tải có thể bạn nên biết khi tham gia giao thông (16/5/2018)
 
Đại lý Honda Ô tô Nghệ An – Sông Lam
Địa chỉ: Số 9, Đường Nguyễn Trãi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0915050067
Email: hondangheansonglam@gmail.com
Website: http://hondavinh.com
Thiết kế website bởi TVC Media
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915050067